Nhãn Mác Quần Áo

In Hoàng Kim tự hào là dịch vụ in Tag treo quần áo giá rẻ nhất thị trường

tag treo quan ao 01 optimized 1 scaled

Tag treo quần áo đã trở thành một phần không thể thiếu trong các món đồ thời trang. Mác quần áo có nhiều chất liệu, mẫu mã nên giá cả in cũng khác nhau, tìm xưởng in phù hợp luôn là công việc mà các nhà sản xuất, kinh doanh thời trang đặt lên đầu tiên. Nếu bạn đang đau đầu lo nghĩ về vấn đề nên mua tem mác quần áo ở đâu và muốn tìm địa chỉ bán mác quần áo khu vực TPHCM để có sản phẩm chất lượng mà giá thành in lại rẻ thì đọc bài viết này nhé!

Nội Dung Bài Viết

Có hết thảy bao nhiêu loại mác quần áo và chất liệu của nó như thế nào?

Mác quần áo có tác dụng cung cấp thông tin về nơi sản xuất, tên gọi sản phẩm, chất liệu, tên công ty bán sản phẩm đó, kí hiệu giặt ủi, kích cỡ của sản phẩm,… Mác quần áo sẽ bao gồm 3 loại là: Tag giấy hay còn được gọi là tag treo quần áo, tag vải, tag nhựa và phụ kiện dùng để gắn. Có nhiều chất liệu để sản xuất tag treo quần áo như giấy couche, giấy kraft, giấy duplex, giấy ivory, giấy bristol, giấy mỹ thuật. Ngoài ra còn có vải nilon, vải satin, vải cotton để may sẵn vào các vị trí cố định như cổ áo, lưng quần.

Có hết thảy bao nhiêu loại mác quần áo và chất liệu của nó như thế nào?

Tag treo quần áo còn có thể ứng dụng làm vật dụng cung cấp thông tin được đính lên giày dép, ghế sofa, khăn, rèm cửa, mền, gối, balo, vali, túi xách,…

Xem thêm: Tại sao nên in tag quần áo tại In Hoàng Kim?

Thẻ treo quần áo và chất liệu in thẻ bài giá rẻ TPHCM hiện đang có tại In Hoàng Kim

Tag treo quần áo là loại thẻ bài treo thường được dùng để đính kèm quần áo bằng sợi dây hoặc súng bắn. Chúng ta có thể bắt gặp nhiều hình dạng như hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn và các hình dạng đặc biệt khác như logo công ty, hình gấu con,… Có các chất liệu để làm như giấy couche, giấy ivory, giấy duplex, giấy kraft giấy bristol, giấy mỹ thuật. Để tìm kiếm xưởng in tag treo giá rẻ Sài Gòn mà vẫn chất lượng thì việc điều đầu tiên bạn nên chọn những xưởng có chất liệu phù hợp, chất lượng tốt, có các công nghệ kĩ thuật cao, tiết kiệm chi phí sản xuất, người làm. Tại In Hoàng Kim có tất cả những gì mà bạn cần.

Tag treo quần áo chất liệu giấy couche

Để nhận diện giấy couche thì nó có màu trắng tự nhiên, phủ lớp cao lanh láng mịn. Couche in ghép bài được nên thường là lựa chọn của In Hoàng Kim cho các cửa hàng thời trang cần in giá rẻ. Điểm đặc biệt của giấy tráng phủ là chắn sáng tốt, màu mực in ra đậm nên màu sắc của tag treo quần áo in từ giấy couche rất nét, ấn phẩm và bản thiết kế không chênh lệch nhiều. Nhờ có độ chắn sáng tốt, không bị lóa mắt nên couche ngoài việc để in tag treo quần áo thì còn ứng dụng để in catalogue, poster, thực đơn.

Tùy theo yêu cầu về chất liệu tag treo quần áo sẽ như thế nào mà khách hàng đề ra, nếu khách hàng nào không có yêu cầu đặc biệt gì về chất liệu thì In Hoàng Kim sẽ lựa chọn loại giấy couche 300 gsm in với công nghệ offset để cho ra sản phẩm có giá in rẻ cho bạn hơn mà chất lượng ra vẫn đẹp và nét.

Tag treo quần áo chất liệu giấy ivory

Giấy ivory có khả năng chịu được lực và đàn hồi tốt nên tag treo quần áo làm từ loại giấy này có thể vận chuyển đi xa. Bạn có thể phân biệt loại giấy này với các loại giấy khác bằng cách sờ vào một bên láng mịn còn một bên sần nhám.

Tag treo quần áo chất liệu giấy ivory

Tag treo quần áo chất liệu giấy duplex

Giấy duplex có định lượng cao nên dày và cứng có thể cho ra nhiều kích thước tag treo quần áo khác nhau. Chất lượng in ấn tốt, dễ in các thông tin sản phẩm lên tem mác, giá thành in làm mác quần áo cũng rẻ.

Tag treo quần áo chất liệu giấy mỹ thuật

Giấy mỹ thuật có nhiều loại, có loại láng mịn, có loại có gân hoặc nhũ ánh kim,… Khi in thường tạo cảm giác đặc biệt, thích thú cho khách hàng.

Xem thêm: Chất liệu nào thông dụng để in nhãn mác quần áo?

Tag treo quần áo chất liệu giấy bristol

Nhắc về loại giấy này thường nghĩ đến các đặc điểm trắng, dày, nặng, mịn, có hai loại là giấy có bề mặt láng mịn và giấy có bề mặt nhám. Nhìn bề ngoài bạn sẽ thấy giấy bristol như giấy couche, tuy nhiên lại không được ứng dụng để in tem mác quần áo nhiều.

Tag treo quần áo chất liệu giấy bristol

Tag treo quần áo chất liệu giấy kraft

Nói về ưu điểm của loại giấy kraft thường nhắc đến việc phân hủy tốt, không gây hại cho con người và môi trường. Giấy kraft có độ bền và kéo xé cao nên thường được các cửa hàng thời trang sử dụng để làm túi giấy nhiều hơn. Tuy nhiên giấy kraft cũng có thể làm mác quần áo cho các shop cần sự khác biệt, nổi loạn như jean, bohemian hoặc cổ điển như retro, vintage.

Mác vải và các chất liệu in mác vải quần áo giá rẻ TPHCM chỉ có tại In Hoàng Kim

Mác vải thường chỉ cung cấp một vài thông tin quan trọng do có kích thước nhỏ. Các thông tin đó thường là kí hiệu sử dụng, tên cửa hàng hoặc size quần áo. Mác vải làm từ nhiều chất liệu như nilon, cotton, satin nhưng hình dạng thường thấy nhiều nhất vẫn là hình chữ nhật.

Tem quần áo satin

Mác quần áo vải satin được phân ra làm nhiều loại satin dệt biên, satin không được dệt biên, satin in bóng 1 mặt, satin in bóng cả 2 mặt, in lụa satin, in cotton satin, in chiffon satin. Ưu điểm của vải satin là mát, mềm, mỏng, nhẹ nên thường làm mác quần áo cho trang phục nào cần sự thoải mái nhiều nhất như đồ lót, đồ trẻ sơ sinh, đồ thể thao,…  

Tem quần áo nilon

Mác quần áo vải nilon có các đặc điểm chiếm ưu thế như dễ nhuộm màu, ít nhăn nên độ co giãn và độ bền cũng tốt. Nhược điểm của vải nilon không hút mồ hôi tốt nên không được sử dụng để làm tem mác quần áo cho đồ thể thao.

Tem quần áo cotton

Mác quần áo vải cotton mặc vào mát, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc,  thường chia làm 2 loại là: Mác cotton làm từ 100% sợi bông, mác làm từ sợi bông pha với polyester và 1 số hóa chất khác. Nhãn cotton giá thành cao nên ứng dụng để làm các sản phẩm thời trang cao cấp.

Các phụ kiện treo tem mác quần áo có tại In Hoàng Kim

In Hoàng Kim cung cấp tất cả những gì liên quan đến thẻ treo như súng bắn tag treo quần áo, ti xỏ đầu nhọn, ti xỏ đầu tròn, ti xỏ hột,… Giá thành của các loại phụ kiện của này cũng được In Hoàng Kim bán với giá cực kì rẻ.

Có các mẫu thiết kế tag treo quần áo nào có tại In Hoàng Kim – Xưởng in tag quần áo giá rẻ HCM

Với mục đích phục vụ nhu cầu thị hiếu thẩm mỹ cho các khách hàng nên In Hoàng Kim là xưởng in mác quần áo có nhiều mẫu mã thiết kế như:

Có các mẫu thiết kế tag treo quần áo nào có tại In Hoàng Kim - Xưởng in tag quần áo giá rẻ HCM

Tag treo được bế theo nhiều kiểu hình khác nhau

Đây là loại mác được bế theo khuôn riêng theo các hình dạng mà các nhãn hàng đã đặt tại chúng tôi. Nhãn mác bế theo hình sẽ tạo hiệu ứng độc đáo, đẹp mắt cho người mua hàng.

Xem thêm: In nhanh tag mác quần áo ở đâu?

Tag treo quần áo được bo góc

Nếu bạn không thích các mẫu tag quần áo có góc nhọn thì có thể lựa chọn loại mác này. Bo góc tròn giúp mác nhìn nhẹ nhàng hơn, các góc nhìn tròn hơn.

Tag treo quần áo hình vuông, hình chữ nhật

Đây là loại tag treo quần áo có giá thành in rẻ hơn mác quần áo góc và tem mác áo bế theo hình, thường dùng kĩ thuật in offset, chỉ cần dùng máy cắt thẳng nên tiết kiệm nhân công, chi phí in ấn. Vì vậy mác áo hình vuông và hình chữ nhật vẫn được ưa chuộng sử dụng, phù hợp với các nhu cầu in thông thường. Tag treo quần áo có hình vuông và chữa nhật tuy nhìn đơn giản nhưng vẫn nổi bật nếu bạn có mẫu thiết kế đẹp, chất liệu tốt.

Kích thước tag treo quần áo phổ biến mà In Hoàng Kim thường hay in

Có thể bạn đã biết thì tag treo quần áo rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước khác nhau, tùy theo kích thước sản phẩm và yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi thiết kế các mẫu mác quần áo có size tag quần áo khác nhau.

Kích thước tag treo quần áo phổ biến mà In Hoàng Kim thường hay in

Kích thước tag treo quần áo cỡ nhỏ

Các kích thước cỡ nhỏ của tem mác quần áo hình vuông lần lượt là 3 x 3, 3 x 4, 3 x 5, 3 x 6.

Kích thước tag treo quần áo cỡ vừa

Kích thước cỡ vừa gồm: 4 x 4, 3 x 7, 3 x 8, 3 x 9, 4 x 5, 4 x 6, 4 x 7, 5 x 6, 5 x 7.

Kích thước tag treo quần áo cỡ to

Các kích thước cỡ to 5 x 5, 4 x 8, 4 x 9, 5 x 8, 5 x 9.

Những thông tin nào mà bạn cần in thẻ treo quần áo giá rẻ

Với công dụng là cung cấp thông tin đến cho người tiêu dùng, quảng bá sản phẩm cho các nhãn hàng nên cần phải có đầy đủ các thông tin như:

Tag treo quần áo phải có thông tin sản phẩm

Các thông tin trên sản phẩm bao gồm: Kích thước size quần áo, tên của loại quần áo đó, giá thành sản phẩm, chất liệu, nguồn gốc của sản phẩm, mã vạch. Các thông tin này sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin chuẩn xác về sản phẩm, từ đó khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng sẽ tăng uy tín cho cửa hàng, tăng tương tác giữa khách hàng và cửa hàng kinh doanh thời trang.  

Xem thêm: Tag áo còn gọi là gì ta?

Tag treo quần áo phải có thông tin của cửa hàng

Các thông tin cửa hàng gồm có: Tên cơ sở sản xuất, thông điệp, điạ chỉ số điện thoại, đây là thông tin bắt buộc phải có để cung cấp cho khách hàng biết thương hiệu ưa thích của mình và những gì có trong loại mác đó.

Tag treo quần áo phải có thông tin của cửa hàng

Tag treo quần áo phải có thông tin chung

Các thông tin chung gồm có ký hiệu hướng dẫn giặt ủi, lời tri ân khách hàng. Thông tin chung giúp cho khách hàng cảm thấy cửa hàng bạn chu đáo, chỉn chu, từ đó có cảm tình với cửa hàng của bạn hơn.

Tại sao bạn phải cần đặt in mác quần áo HCM giá rẻ?

In mác quần áo giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm từ đó có được thêm chi phí để đầu tư vào chất lượng, chất liệu.

Mác quần áo sẽ góp phần quảng cáo thương hiệu của bạn, đưa thương hiệu bạn đến gần hơn với khách hàng. Khách hàng thường có tâm lí là thường mua sản phẩm gần gũi, vì vậy việc có tem quần áo sẽ gián tiếp kết nối giữa cửa hàng với khách hàng, giúp tạo cảm giác quen thuộc sẽ kích thích khách hàng mua sản phẩm của cửa hàng bạn nhiều hơn, góp phần tăng doanh thu của cửa hàng.

Một sản phẩm có thông tin đầy đủ sẽ làm khách hàng thấy an tâm hơn, tem mác quần áo ghi thông tin rõ ràng, chi tiết sẽ thể hiện uy tín của cửa hàng đó.

Tại sao bạn phải cần đặt in mác quần áo HCM giá rẻ?

Tâm lí người tiêu dùng thường mặc định món đồ nào còn mác nghĩa là chưa qua sử dụng. Không những vậy nó còn có công dụng là hạn chế tình trạng đạo nhái bản thiết kế, ăn cắp chất xám của bạn.

Khách hàng lựa chọn sản phẩm cũng nhanh hơn, dễ phân loại hơn.

Những điểm gì chỉ có tại In Hoàng Kim – Công ty sản xuất nhãn mác quần áo đạt điểm 10 về chất lượng?

Thành phố Hồ Chí Minh là khu vực có thị trường thời trang phát triển nên mức cạnh tranh cũng vô cùng khốc liệt, để đáp ứng cho việc cung cấp thông tin sản phẩm thời trang cho các khách hàng thì phải xuất hiện các công ty in nhãn mác quần áo, với thực trạng xuất hiện nhiều địa chỉ bán tag quần áo sẽ dẫn đến việc khách hàng khó lựa chọn ra nhà in nào phù hợp bởi có nhiều nhà in không phải xưởng tận gốc nên giá thành in sẽ cao. Lựa chọn 1 nhà in phù hợp với các tiêu chí mà bạn đưa ra là rất khó, bởi có nhiều nhà in tag treo quần áo không đúng tiêu chuẩn, giảm giá tiền sản phẩm, chất lượng cũng hạ xuống rất kém.

Những điểm gì chỉ có tại In Hoàng Kim - Công ty sản xuất nhãn mác quần áo đạt điểm 10 về chất lượng?

In Hoàng Kim là cơ sở in quảng cáo giá rẻ TPHCM nhưng sản phẩm có thể đáp ứng mọi tiêu chuẩn từ chất liệu đến mẫu mã, kích thước mạc quần áo cho các cửa hàng kinh doanh thời trang. Không những vậy chúng tôi còn có những dịch vụ ưu đãi khách hàng như:

Chúng tôi tự hào là chỗ làm tag quần áo có trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành in ấn

In Hoàng tự hào là cơ sở chuyên thiết kế và làm mác quần áo TPHCM giá rẻ nhưng sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn cao. Được sự tin tưởng của nhiều nhãn hàng mà chúng tôi đã tồn tại hơn 10 năm làm nghề in ấn. Tại đây chúng tôi có công nghệ in hiện đại, tốc độ in cực nhanh, được kiểm duyệt cẩn thận từ khâu thiết kế, chọn chất liệu cho đến khi thành ấn phẩm. Các sản phẩm khi chúng tôi đưa đến luôn làm hài lòng khách hàng.

Xem thêm: Cách đặt hàng in nhãn mác quần áo tại In Hoàng Kim

Khách hàng sẽ được tư vấn và thiết kế mẫu hoàn toàn miễn phí, không giới hạn số lần

Để được khách hàng yêu mến và tin tưởng đến ngày hôm nay thì ngoài thế mạnh về công nghệ hiện đại, ấn phẩm chất lượng, giá cả rẻ bậc nhất TPHCM, In Hoàng Kim còn có chất lượng phục vụ tốt với đội ngũ nhân viên am hiểu về tâm lí, luôn lắng nghe khách hàng, có thể hiểu vấn đề của khách hàng từ xa để giải quyết nhanh. Đặc biệt chúng tôi còn có dịch vụ thiết kế tag treo quần áo miễn phí cho các khách hàng, có thể chỉnh sửa bản mẫu đến khi nào khách vừa ý.

Khách hàng sẽ được tư vấn và thiết kế mẫu hoàn toàn miễn phí, không giới hạn số lần

In càng nhiều, giá càng rẻ, khách hàng sẽ được báo giá in mác giấy quần áo rõ ràng, chi tiết.

Chúng tôi nhận in mọi số lượng cho khách hàng, nếu bạn muốn in rẻ thì nên đặt với số lượng nhiều, số lượng in càng nhiều thì càng nhiều càng hưởng được nhiều ưu đãi. Còn khách hàng bắt đầu khởi nghiệp, kinh doanh thời trang với số lượng nhỏ chúng tôi cũng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với mức giá tốt nhất, rẻ nhất, nhờ số lượng khách hàng của In Hoàng Kim rất đông nên có thể in ghép với các sản phẩm khác, từ đó giá thành in sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Khi đến In Hoàng Kim bạn sẽ được nhân viên tư vấn đưa bảng giá in mác quần áo cụ thể. Tag treo quần áo sẽ phụ thuộc vào kích thước, hình dạng, chất liệu mà có giá thành khác nhau, nên sau khi bạn chốt số lượng cần in nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ báo giá in mác quần áo cụ thể, chính xác hơn. Chúng tôi có xưởng làm tag quần áo HCM, in ấn riêng nên khách hàng sẽ có sản phẩm chất lượng với giá thành in luôn tốt nhất.  

Giao hàng đúng tiến độ đến tận nơi cho khách hàng với chi phí cực kì rẻ.

Tại In Hoàng Kim đăng kí các dịch vụ vận chuyển uy tín như giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm,… Để vận chuyển hàng đến tận nhà cho khách hàng. Đảm bảo sản phẩm khi đến tay bạn sẽ luôn tốt nhất, đẹp nhất, rẻ nhất, đúng thời gian cho khách hàng như đã giao hẹn. Các khách hàng ở xa cũng xin yên tâm vì In Hoàng Kim đóng gói hàng hóa rất cẩn thận, nếu trong quá trình vận chuyển có hư hại gì thì bạn sẽ được đổi trả miễn phí, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm trong toàn bộ quá trình để mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng.

Giao hàng đúng tiến độ đến tận nơi cho khách hàng với chi phí cực kì rẻ.

Sau khi đọc xong bài viết, có lẽ bạn cũng đã hiểu rõ tầm quan trọng của việc in nhãn mác quần áo Quảng Châu như thế nào trong quá trình xây dựng hình ảnh thương hiệu rồi đúng không? In Hoàng Kim là cơ sở bán nhãn mác quần áo giá rẻ nhất khu vực TPHCM, sản phẩm có mẫu thiết kế đẹp, chất liệu đạt chất lượng cao thì bạn còn ngần ngại gì mà không liên lạc với chúng tôi qua số zalo: 0909524879 để đặt làm mác quần áo giá rẻ và được hưởng nhiều ưu đãi nữa nè!

CHAT inhoangkim
Tư vấn ngay
Tư vấn ngay